Cách Đăng Ký 4G MobiFone Như Thế Nào?

 Cú pháp để đăng ký 4g MobiFone như thế nào? Đây có lẽ là câu hỏi nhiều khách hàng thắc mắc nhất. Bạn đã chọn được cho thuê bao của mình một gói cước 4G mạng Mobi nhưng chưa biết làm cách nào để đăng ký thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi. Hãy cùng chúng tôi xem ngay nhé! 

Xem thêm cách đăng ký 4g MobiFone  

Cú pháp soạn tin đăng ký gói: 5G [tên gói] gửi 9084

Trong đó:

  • 5G là cú pháp kích hoạt gói của MobiFone.
  • [Tên gói] là mã gói phù hợp quý khách lựa chọn.
  • 9084 là tổng đài đăng ký mạng 4G MobiFone. 

Gói D90 MobiFone 

Khi đăng ký thành công gói D90 MobiFone bạn sẽ nhận được 30GB data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày. Chỉ với mức giá 90.000đ/tháng. Để đăng ký bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: 5G D90 gửi 9084 

Gói C90N Mobi 

Với gói C90N Mobi, khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được những ưu đãi về data và thoại, cụ thể như sau: 
  • Ưu đãi 4GB data tốc độ cao sử dụng trong ngày. Tương đương quý khách sẽ nhận được 120GB data sử dụng trong vòng 1 tháng mà không cước phát sinh. 
  • Miễn phí 1000 phút gọi nội mạng thỏa thích. 
  • Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng cho người thân, bạn bè thả ga, không lo cước phí phát sinh. 
  • Để đăng ký, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: 5G C90N gửi 9084. 

Giờ đây bạn đã có thể chọn cho thuê bao của mình một gói cước phù hợp với yêu cầu để đăng ký rồi. Hãy đăng ký và sử dụng những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng ngay hôm nay nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.